$nbsp;

X

0921806686
  Menu

Cửa chống ngập tự động tầng hầm, garage – Giải pháp an toàn, hiệu quả

Vấn đề về ngập úng sau mưa

Người ta thường nói vui với nhau rằng “sau cơn mưa trời lại sáng” nhưng thực tế sau những cơn mưa tại những vùng trũng thấp những nơi có hệ thống thoát nước kém hoặc tại các thành phố lớn thường xảy ra hiện tượng ngập úng việc mọi thứ ướt sũng ra thì còn một vấn đề muôn thuở đó là hiện tượng ngập úng. Hiên tượng ngập úng thường xảy ra ở những nơi vùng trũng thấp, những nơi có cơ sở hạ tầng thoát nước kém.

Tầng hầm, garage là những nơi có diện tích lớn và chứa những vật dụng, tài sản cá nhân hoặc doanh nghiệp thường có giá trị cao. Nếu để nước tràn vào trong sẽ gây thiệt hại không hề nhỏ gây ra tổn thất rất lớn về mặt kinh tế. Để giải quyết vấn đề này Công ty Cổ phần kỹ thuật Minh Hậu cung cấp cửa chống ngập tự động tầng hầm, garage – giải pháp chống ngập hiệu quả

Cửa chống ngập tự động tầng hầm, garage

Cửa chống ngập tự động của chúng tôi có hai loại model khác nhau gồm:

  • Cửa chống ngập tự động sử dụng máy nâng hạ
  • Cửa chống ngập tự động dùng xi lanh thủy lực

Cửa chống ngập tự động sử dụng máy nâng hạ

Cửa sử dụng một bộ máy nâng hạ (hộp số, thường dùng nâng hạ/đóng mở van cửa phai) và một mô tơ điện, cùng một cảm biến mực nước. Cơ cấu loại cửa này sẽ dùng máy nâng hạ, cánh sẽ chuyển động tịnh tiến theo chiều dọc. cánh sẽ chồi dần lên từ khe lắp đặt.

Cửa chống ngập tự động dung xi lanh thủy lực

Loại cửa này sử dụng cơ cấu xi lanh thủy lực để đẩy cửa, thông qua tác động từ một động cơ điện dùng để kích đẩy xi lanh thủy lực và một cảm biến mực nước. Cửa sử dụng xi lanh thủy lực sẽ hoạt động theo kiểu lật, cánh cửa bình thường ở trạng thái nằm ngang, khi được kích hoạt, cảnh sẽ lật dựng đứng theo kiểu cơ chế như dạng cánh bản lề.

Chế độ hoạt động của Cửa chống ngập tự động tầng hầm, garage

Chế độ tự động: Bình thường cửa sẽ được đặt ở chế độ tự động: cửa sẽ tự động đóng mở theo mực nước đã được setup trên hệ thống điện điều khiển của cửa. Khi nước dâng lên đến độ cao (mức) đã setup, cảm biến mực nước (đầu đo tín hiệu mức nước) sẽ gửi tín hiệu điện về trung tâm điều khiển, trung tâm điện điều khiển sẽ gửi tín hiệu kích hoạt mô tơ điện, mô tơ điện hoạt động kích đẩy xi lanh thủy lực, đẩy cửa đóng lên. Ngăn dòng nước tràn vào bên trong. Vật liệu làm kín khít được sử dụng trong cửa chống ngập tự động là gioăng cao su EPDM thường được sử dụng trong các thiết bị ngăn, điều tiết nước.

Chế độ bằng tay: sử dụng trong trường hợp xảy ra trường hợp khẩn cẩn cấp, mất điện hay hệ thống điện điều khiển bị lỗi.

Ưu điểm: Lắp đặt gọn gàng, dễ dàng vận chuyển và không tốn diện tích. Ở điều kiện bình thường, cánh chống ngập nằm ngang bằng với mặt sàn lắp đặt, nên không gây ảnh hưởng đến việc đi lại, hay làm mất mỹ quan công trình.

Sử dụng an toàn, độ ổn định cao, không cần người vận hành, nên ngay cả khi nước dâng lên bất ngờ vào những thời điểm không có người như đêm tối, ngày nghỉ, lễ, tết… thì tài sản, nhà xưởng, kho bãi, gara, hầm xe, tầng hầm… nhà bạn vẫn an toàn nhờ cơ chế tự động của cửa.

Đây là giải pháp thiết thực chống ngập úng dành cho những nơi bị ảnh hưởng của chiều cường hoặc những nơi thường xuyên bị ngập úng do mưa lớn.

Công ty Cổ phần kỹ thuật Minh Hậu chuyên thiết kế, gia công, lắp đặt, sửa chữa cửa chống ngập dành cho các hộ dân, các tòa nhà chung cư, khách sạn, tầng hầm, garage,… và các cơ sở hạ tầng công nghiệp. Mọi chi tiết xin vui lòng truy cập >> BÁO GIÁ CỬA CHỐNG NGẬP hoặc hotline: 0921 806 686