$nbsp;

X

0921806686
  Menu

Van cửa phai sản xuất tại Việt Nam, sự khác biệt về thiết kế

Với máy móc cơ khí hiện đại và sự nghiên cứu lâu năm, van cửa phai penstock của các hãng nổi tiếng như AVK, AVG, PENSTOCK.DE, ATEC… luôn được đánh giá cao về thẩm mỹ và độ chính xác về thiết kế. Phôi vật liệu inox 304 hoăc 316 tốt hơn hẳn so với phôi inox trong nước.Ưu điểm lớn nhưng khuyết điểm cũng không nhỏ. Van cửa phai nhập khẩu gia công chính xác khá cao ghây khó khăn trong quá trình lắp đặt và vận hành.

– Lắp đặt van cửa phai yêu cầu rất chính xác đảm bảo cân bằng theo hai phương mặt phẳng vuông góc với nhau. Nếu quá trình lắp đặt có chút sai lệch khi thao tác đóng mở van rất rất nặng và sẽ làm kẹt cánh phai.

– Phần tiếp giáp giữ cánh phai và hèm U (u dẫn hướng) thiết kế khe hở nhỏ thường gây ra mắc kẹt do sạn sỏi hoặc vật cứng.

– Lực đóng mở van rất lớn

Với kinh nghiệm cùng với quá trình nghiên cứu chúng tôi PENDIN đã thiết kế chế tạo van cửa phai khắc phục nhược điểm trên. Chúng tôi thiết kế chế tạo van cửa phai dự trên nguyên tắc nêm. Do vậy van vận hành nhẹ, ít mắc kẹt thao tác vận hành van đơn giản không mất sức.